Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sinh hoạt chuyên môn cụm trường Bắc Hà - Si Ma Cai
Để đánh giá kết quả ôn thi THPT quốc gia của các đơn vị  cụm trường THPT trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà và Simacai trong thời gian qua, đồng thời đưa ra những giải pháp hiệu quả, phù hợp nhằm nâng cao chất lượng kì thi THPT quốc gia năm 2019, được sự nhất trí của BLĐ của các trường: THPT số 1, số 2 Bắc Hà, TT GDNN-GDTX huyện Bắc Hà, Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà, Trường THPT số 1, số 2 và trường PTDT Nội trú THCS & THPT   Simaca, sáng ngày 05/03/2019, trường THPT Bắc Hà đã tổ chức buổi hội thảo chuyên môn cấp cụm năm học: 2018- 2019 với phương châm tạo nên môi trường để các trường trao đổi, học hỏi, giúp đỡ nhau cùng đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

           Buổi sinh hoạt chuyên môn có sự tham dự của cán bộ quản lí các trường THPT cụm Bắc Hà-Simacai và các thầy cô thuộc các bộ môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Địa, Sử, Giáo dục công dân, Vật lí, Hóa học của các trường THPT số 1, số 2, trường PTDTNT - THCS&THPT; TTGDNN- GDTX huyện Bắc Hà, trường THPT số 1, số 2, trường PTDTNT - THCS&THPT huyện Simacai.

             Buổi sinh hoạt chuyên môn tập trung vào các nội dung nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học, nâng cao chất lượng ôn thi THPT Quốc gia 2019. Đặc biệt chú trọng vào các nội dung sau:

-   Sinh hoạt chuyên môn theo NCBH về đổi mới PPDH, đổi mới phương pháp ôn thi, cách thức tổ chức một giờ ôn tập cho cả hai đối tượng: Học sinh thi Đại học- Cao đẳng và học sinh thi tốt nghiệp THPT, đặc biệt chú ý đến đối tượng HS có nguy cơ trượt Tốt nghiệp.

-   Điều chỉnh kế hoạch ôn tập, kiến thức bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng.  Thống nhất thời lượng kiến thức chương trình học lớp 11, 10 trong kế hoạch ôn tập.

-   Thảo luận về phương pháp ôn thi, hướng dẫn học sinh tự ôn tập. Phát huy tính tích cực, tự giác trong ôn tập cho từng học sinh....

- Trao đổi, thảo luận về các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong công tác ôn thi THPT quốc gia năm 2019. Từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả công tác ôn thi THPT.

            Đây là một trong những hoạt động chuyên môn lớn của trường THPT số 1 Bắc Hà được tổ chức thường niên. Qua hoạt động có ý nghĩa này, các cán bộ, giáo viên có cơ hội gặp gỡ và trao đổi chuyên môn, từ đó nâng cao nghiệp vụ giảng dạy, có những điều chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng kì thi THPT Quốc gia 2019.

              Dưới đây là một số hình ảnh của hội thảo:





















Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image