Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 1 Bắc Hà sôi nổi hoạt động chào mừng 88 năm thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)
Nhằm khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời để đoàn viên, thanh niên trường THPT số 1 Bắc Hà ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua 88 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, chiều ngày 26/3/2019, Đoàn trường THPT số 1 Bắc Hà đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 -26/03/2019). Trong lễ mít tinh, đồng chí Nguyễn Thanh Bình  - Bí thư Đoàn trường đã thông qua diễn văn kỷ niệm, nêu cao tinh thần quyết tâm thể hiện tốt hơn vai trò xung kích, sáng tạo trong các hoạt động của nhà trường cũng như trong công tác Đoàn của các Đoàn viên thanh niên.





Đoàn trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Lý Seo Thồng – Bí thư Huyện đoàn và đồng chí đồng chí Nguyễn Xuân Toàn- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các thầy cô giáo, đoàn giáo sinh thực tập và hơn 700 đoàn viên thanh niên nhà trường có mặt đầy đủ. Tới dự và phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lý Seo Thồngnhấn mạnh sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ đoàn viên trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường, biểu dương những thành tích đã đạt được của các đoàn viên, thanh niên trường THPT số 1 Bắc Hà trong học tập, rèn luyện, xây dựng quê hương Bắc Hà giàu đẹp. Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng chígửi lời chúc các đoàn viên thanh niên tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để xứng đáng là người đoàn viên ưu tú, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng và tuổi trẻ huyện Bắc Hà nói chung.

 Sau phần lễ, các đoàn viên thanh niên sôi nổi tham gia các trò chơi dân gian: kéo co, bịt mắt đập bóng, nhảy bao bố.

Các trò chơi thu hút sự tham gia của đông đảo các đoàn viên thanh niên đến từ chi đoàn giáo viên và 21 chi đoàn học sinh của trường. Mỗi phần thi đều thể hiện sức trẻ, tinh thần đoàn kết, sự khéo léo của các em, tạo động lực để các em hứng thú, hăng say hơn trong học tập.

Kết thúc chuỗi trò chơi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua, các tập thể tiêu biểu như: 11A2, 10A3, 10A4, 10A1..

Những hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được nhà trường tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên được tham gia những sân chơi bổ ích, tăng cường mối quan hệ giao lưu, gắn bó giữa các chi đoàn. Buổ̉i lễ khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn những cố gắng hơn nữa trong các phong trào dạy tốt, học tốt của các đoàn viên thanh niên trong nhà trường, nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.



Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image