Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024

    Cuộc thi nghiên cứu KH cấp tỉnh năm học 2023-2024 diễn từ ngày 11/01 đến hết ngày 13/01/2024. Đây là sân chơi bổ ích được Sở GD và ĐT Lào Cai tổ chức thường niên nhằm cụ thể hóa mục tiêu thực hiện giáo dục tích hợp khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học (STEM) trong các cơ sở giáo dục trung học; đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất năng lực của học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục; góp phần thực hiện giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng cho học sinh; sớm phát hiện, bồi dưỡng tạo nguồn đào tạo cán bộ khoa học cho tỉnh, cho đất nước.

anh tin bai

Lễ tổng kết cuộc thi KHKT dành cho học sinh trung học tỉnh Lào Cai năm học 2023-2024

Trường THPT số 1 Bắc Hà có 3 sản phẩm dự thi thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và hành vi. Kết quả 2/3 sản phẩm được công nhận đạt giải 4.

anh tin bai

    Kết quả đạt được tuy còn rất khiêm tốn nhưng đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực trên hành trình học hỏi, khám phá tri thức của các thầy cô và các em học sinh trong toàn đoàn. Nối tiếp các cuộc thi quan trọng khác, hi vọng rằng, các em học sinh tham dự cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa tới đây sẽ đạt thêm nhiều thành tích rực rỡ.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image