Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ tổng kết, tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2017-2020 của trường THPT số 1 Bắc Hà

Nhằm đánh giá, tổng kết các hoạt động giáo dục của nhà trường trong năm học 2019 – 2020 và ghi dấu tình cảm tri ân và sự trưởng thành của học sinh khối 12, ngày 02/7/2020 trường THPT số 1 Bắc Hà đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020, lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2017– 2020.

Tới dự buổi lễ có Nhà giáo Nguyễn Xuân Toàn – Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong ban lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh khối 12, và hơn 800 học sinh toàn trường.

Mở đầu Lễ Tổng kết là những tiết mục văn nghệ mang dấu ấn tuổi học trò của các em học sinh trong đội văn nghệ xung kích nhà trường.

(Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang dấu ấn tuổi học trò)

Tiếp theo chương trình, nhà giáo Nguyễn Xuân Toàn – BT Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “năm học 2019 – 2020 là một năm học đầy biến động và khó khăn đối với trường THPT số 1 Bắc Hà nói riêng và ngành giáo dục nói chung, trường đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ cơ bản đặt ra, đáp ứng được những yêu cầu của các sở, ngành và sự kỳ vọng của nhân dân địa phương. Đó là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm, sự đồng thuận của lãnh đạo trường, đội ngũ giáo viên, các lớp học sinh cũng như sự quan tâm ủng hộ từ nhiều phía của địa phương. Kết quả này cũng sẽ là cơ sở, nguồn động lực to lớn để nhà trường tiếp tục đạt được những thành tựu rực rỡ hơn trong những năm học tiếp theo”.

(Nhà giáo Nguyễn Xuân Toàn  - BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2019  - 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 20202021)

Năm học này, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích trên các lĩnh vực: 9 giải văn hóa cấp tỉnh, 2 giải Nghiên cứu khoa học cấp tỉnh, 62 giải học sinh giỏi cấp trường, số lượng giáo viên dạy giỏi cấp trường, học sinh giỏi và học sinh tiên tiến tăng so với năm học trước…Đồng thời nhà giáo Nguyễn Xuân Toàn cũng chỉ rõ nguyên nhân đạt được các kết quả đó, những hạn chế tồn tại và định hướng khắc phục trong năm học tiếp theo. 

(Trao thưởng cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh có thành tích trong năm học 2019 – 2020)

(Đại diện hội cha mẹ học sinh trao tặng nhà trường những bó hoa tươi thắm động viên tập thể CB – GV – NV và học sinh trường THPT số 1 Bắc Hà)

 Tiếp theo chương trình, Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 (niên khóa 2017 – 2020) đã diễn ra trong không khí ấm áp yêu thương. Đây là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành, sâu sắc đến cha mẹ, thầy cô – những người đã có công sinh thành, dưỡng dục các em nên người. 

Những giọt nước mắt xen lẫn nụ cười của hạnh phúc, của sự biết ơn và kỳ vọng lăn dài trên khóe mắt bậc phụ huynh, các em học sinh và những người có mặt trong buổi lễ. Tuổi 18 chẳng dễ để nói tiếng cảm ơn cha mẹ vì những hi sinh vất vả nuôi con khôn lớn nhưng những bông hoa hồng tươi thắm, những món quà nho nhỏ được các em kỳ công chuẩn bị đã thay lời cảm ơn sâu sắc gửi tới đấng sinh thành. Trong buổi lễ này, các em học sinh đã có những lời phát biểu tri ân công lao của cha mẹ, thầy cô và tặng quà lưu niệm cho nhà trường rất chân tình, đầy xúc động. 

            Đáp lại những tình cảm ấy của các em, Nhà giáo Nguyễn Khánh Chi - P. Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường gửi gắm nỗi niềm khi sắp phải tiễn đưa một chuyến đò cập đến bến bờ tri thức và lời chúc, niềm hi vọng sự thành công đối với các em ở tương lai, đặc biệt là trong kỳ thi THTHPT sắp tới.

 

Học sinh Đỗ Tuấn Đức – lớp 12A1 đại diện cho 229 học sinh khối 12 hô vang lời “Quyết tâm thư” nêu cao quyết tâm trong những chặng đường còn nhiều thách thức ở phía trước

Ban giám hiệu nhà trường, GVCN và học sinh khối 12 cùng thổi nến, cắt bánh chúc mừng thành công của chuyến đò tiếp theo

Như vậy, một năm học đã chính thức khép lại với những kết quả tốt đẹp từ sự nỗ lực hết mình của thầy và trò trường THPT số 1 Bắc Hà. Riêng đối với các em học sinh khối 12, lễ tổng kết năm học 2019-2020 , tri ân và trưởng thành hôm nay còn mang một ý nghĩa vô cùng trọng đại. Kể từ giây phút này, các em đã hoàn thành 12 năm học dưới mái trường phổ thông, đã chính thức trưởng thành. Với hành trang được trang bị từ nhà trường và gia đình, các em đã có thể tự mình bước vào cuộc đời.

                                                                       Người viết: Đinh Thị Nga

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image