Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 1 Bắc Hà đã tổ chức bữa cơm ấm áp đón tết Canh Tý 2020 cho học sinh Bán trú

       Chiều ngày 14/01/2020 (tức ngày 20/12 âm lịch), Trường THPT số 1 Bắc Hà đã tổ chức bữa cơm ấm áp đón tết Canh Tý 2020 cho học sinh Bán trú ăn trước khi nghỉ về ăn Tết với gia đình. 

         Năm nào cũng vậy, vào tuần trước khi nghỉ Tết, khi những nương mận bắt đầu bung nở những trên những sườn núi, Trường THPT số 1 Bắc Hà lại tổ chức cho học sinh trong khu bán trú nhà trường ăn tết. 

          Trường THPT số 1 Bắc Hà với đặc thù là trường THPT có nhiều học sinh ở các thôn xa, điều kiện đi lại, cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, hiện tại, khu Bán trú của nhà trường là nơi ăn ở, sinh hoạt của 305 học sinh. Đối với các em ở nhà xa, khu Bán trú của nhà trường là nơi các em sống, học tập, gắn bó với nhau như gia đình. Với các em, thầy cô như là cha mẹ, bạn bè như anh em. Chính vì vậy, việc tổ chức ăn tết trước các em về nghỉ Tết Nguyên Đán là sự động viên, chăm lo cho đời sống tinh thần của các em, giúp các em có thêm động lực và gắn bó với thầy cô, trường lớp hơn.

         Chiều ngày 14/01/2020 (tức ngày 20/12 âm lịch), sau bữa cơm trưa, toàn bộ khu bán trú nhà trường đã rất phấn khởi chuẩn bị cho bữa cơm ngày Tết. Nhà trường chủ trương rèn kĩ năng sống cho các em nên tự các em học sinh đã cùng chuẩn bị rau, thịt, bánh chưng dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo. Bữa ăn của các em có thêm một chiếc bánh chưng, đĩa thịt gà, thịt lợn, nước ngọt và đồ tráng miệng...tuy còn đơn sơ nhưng đầy hương vị ngày tết. 

           Đây là việc làm thường niên của nhà trường mang đầy ý nghĩa đối với các em học sinh bán trú và đã để lại cho các em một kỷ niệm khó quên trong quãng đời học sinh của mình. Qua bữa cơn ngày tết, trường THPT số 1 Bắc Hà mong muốn các em học sinh sẽ thêm yêu trường, yêu bạn, xây dựng khu Bán trú của nhà trường ngày càng văn minh, ấm áp tình thầy trò, bè bạn. 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image