Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Rực rỡ hội thi cắm hoa của học sinh trường THPT số 1 Bắc Hà chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 8/3/2022, Đoàn trường THPT số 1 Bắc Hà tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Người Phụ nữ Việt Nam”.

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào “ Thi đua học tập, rèn luyện các kỹ năng cho học sinh nhà trường”, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho các cô giáo và các bạn nữ sinh trong nhà trường. tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong toàn thể học sinh và giáo viên nhà trường.

Trong khoảng thời gian 40 phút, nhờ sự chuẩn bị nghiêm túc, nhiệt tình và dưới bàn tay khéo léo, sáng tạo của các đội thi, các đội thi đã gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc và tài năng vào trong tác phẩm của mình. Sự khéo léo, tài hoa của các thành viên trong từng Đội đã tạo ra những tác phẩm có tính nghệ thuật cao cùng với những bài thuyết trình thuyết phục Ban giám khảo.

Các tác phẩm dự thi đã nói lên người Phụ nữ Việt Nam không những trung hậu, đảm đang, mà còn đầy bản lĩnh để có thể vững bước trên đường đời, vươn cao và vươn xa hơn nữa…

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai