Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Vang mãi khúc quân hành

Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020), 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/989-22/12/2020) sáng 21/12/2020, Chi bộ trường THPT số  1 Bắc Hà đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm “Vang mãi khúc quân hành” nhằm khơi dậy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, giúp cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhận thức sâu sắc hơn vai trò to lớn của QĐNDVN trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Đến dự với chương trình kỷ niệm có thiếu tá Vũ Mạnh Hà  - Phó chủ nhiệm chính trị BCHQS huyện Bắc Hà, đồng chí đã tuyên  truyền ý nghĩa truyền thống của ngày thành lập QĐNDVN tới toàn thể cán bộ, GV, nhân viên và các em học sinh của nhà trường.  Bài tuyên truyền đã giúp các em như được sống lại trong những tháng ngày gian khổ mà hào hùng của dân tộc ta trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ, từ đó mỗi học sinh đã được bồi dưỡng thêm lòng tự hào về truyền thống của cha anh, biết ơn đối với công lao của các thế hệ đi trước và ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Xã hội chủ nghĩa.

Thiếu tá Vũ Mạnh Hà tuyên  truyền ý nghĩa truyền thống của ngày thành lập QĐNDVN

Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn – BT chi bộ trường THPT số 1 Bắc Hà trao tặng hoa tri ân lực lượng vũ trang của huyện nhà

Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong trường. Những lời ca, điệu múa thể hiện truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, sự hy sinh, anh dũng và hình ảnh bình dị, kiên trung của anh “Bộ đội Cụ Hồ” luôn cháy trong mình nhiệt huyết sẵn sàng  chiến đấu, canh giữ bình yên cho Tổ quốc.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của giáo viên và học sinh nhà trường

Cũng trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày lễ lớn của toàn dân, toàn quân, trường THPT số 1 Bắc Hà đã tổ chức thành công các hoạt động thể dục thể thao như thi đấu giải bóng chuyền hơi giữa các lớp, thi vẽ báo bảng với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”, thi viết về “tấm gương người tốt việc tốt”. Các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong những hoạt động thi đua này đã được vinh danh trong buổi lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Những chi đoàn xuất sắc, đạt thành tích cao trong giải bóng chuyền hơi

Đồng chí Vũ Mạnh Hà trao giải thi báo bảng cho những chi đoàn đạt giải

Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường trao giải cuộc thi viết về tấm gương người tốt việc tốt cho học sinh

Chương trình kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Hội quốc phòng toàn dân của trường THPT số 1 Bắc Hà đã thành công tốt đẹp. Nhưng ý nghĩa của nó để lại còn lớn hơn nhiều: Đó là giúp cho học trò của trường có thêm niềm tin, sự tự hào vì được là những thế hệ kế cận của một dân tộc anh hùng, qua đó thêm quyết tâm để trở thành những công dân tốt, cố gắng phấn đấu hết mình vì tổ quốc thân yêu.

Tác giả: Đinh Thị Nga

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image