Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 BẮC HÀ TỔ CHỨC GẶP MẶT NỮ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NHÀ TRƯỜNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 08/3/2022, Trường THPT số 1 Bắc Hà đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có Thầy Nguyễn Xuân Toàn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, các tổ chức đoàn thể đặc biệt là toàn thể các đồng chí nữ, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại buổi gặp mặt Thầy Nguyễn Xuân Toàn Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên những năm vừa qua trong sự nghiệp xây dựng, phát triển nhà trường; Thầy Hiệu trưởng chia sẻ “Ngày nay, xã hội có cách nhìn tiến bộ về phụ nữ. Tất cả phụ nữ đều được tôn vinh, trân trọng. Không chỉ có dáng hạc, xương mai, yểu điệu thục nữ hay đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên mới là phụ nữ đẹp, mà phụ nữ đẹp khi họ hiểu chính mình, đẹp về dung nhan cũng là đẹp, đẹp về tâm hồn, khát vọng trí tuệ cũng là đẹp”. Đồng thời cũng nhắn nhủ trong thời gian tới đội ngũ cán bộ nữ sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển chung Trường, làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ của mình, phấn đấu để luôn đạt danh hiệu Hai giỏi: “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai