Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt, trao quà cho con cán bộ, giáo viên bị khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo

Chiều ngày 28 tháng 01 năm 2021, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đồng chí Phạm Thị Thùy- chủ tịch công đoàn ngành giáo dục tỉnh Lào Cai cùng đồng chí Vũ Thị Tươi- phó chủ tịch công đoàn ngành  giáo dục tỉnh Lào Cai đại diện cho sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai và công đoàn ngành giáo dục đã đã đến thăm và tặng quà cho cháu Hoàng Minh Khánh và cháu Nguyễn Anh Thư.

Cháu Hoàng Minh Khánh  và cháu Nguyễn Anh Thư  là con của 2 đồng chí cán bộ, giáo viên của trường THPT số 1 Bắc Hà không may bị mắc bệnh hiểm nghèo từ lúc mới sinh ra. Hoàn cảnh gia đình hai cháu cũng khá khó khăn vì thu nhập chính của gia đình chỉ từ tiền lương ít ỏi của bố mẹ. 

Tại buổi tặng quà các đồng chí lãnh đạo công đoàn ngành giáo dục tỉnh Lào Cai đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt, học tập của các cháu; động viên các cháu cùng gia đình cố gắng vượt lên hoàn cảnh. Món quà của công đoàn ngành giáo dục tỉnh Lào Cai nhân dịp tết Tân Sửu 2021 thực sự rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần động viên tinh thần các đồng chí cán bộ, giáo viên có con khuyết tật tiếp tục khắc phục khó khăn, nuôi dạy các cháu khuyết tật và mang đến các cháu ngày Tết Nguyên Đán ấm áp, tràn ngập tình yêu thương./.

 

Lâm Oanh

Trường THPT số 1 Bắc Hà

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image