Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CƠ CẤU TỔ CHỨC

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Tính đến năm 2016, Chi bộ trường THPT số 1 Bắc Hà gồm 21 đảng viên, là một tổ chức trong sạch, vững mạnh, luôn quan tâm chỉ đạo sâu sát cảng mảng hoạt động và công tác chuyên môn cũng như các tổ chức, đoàn thể. Bí thư Chi bộ là thầy Nguyễn Xuân Toàn.

Đoàn trường gồm 22 Chi đoàn, trong đó: 01 Chi đoàn giáo viên và 21 Chi đoàn học sinh. Trong những năm qua, Đoàn trường có những bước đột phá trong công tác giáo dục toàn diện nhân cách học sinh thông qua những hoạt động ngoại khóa vui tươi, bổ ích, mang tính giáo dục và nhân văn. Bí thư Đoàn trường là thầy Hoàng Đình Thanh.

Công Đoàn, Chữ Thập đỏ nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ, làm tốt công tác chăm sóc đời sống người lao động, đoàn kết trong nội bộ và hoàn thành tốt công tác từ thiện, nhân đạo. Chủ tịch Công đoàn là cô Phạm Thị Diễn, Chủ tịch Hội CTĐ là cô Mai Thị Ngân. 

Tổ chuyên môn Văn – Anh Văn trường THPT số 1 Bắc Hà, tiền thân là tổ Xã hội.  Tổ gồm có 13 thành viên. Trong đó: 5 đồng chí là đảng viên; 7 đồng chí giảng dạy bộ môn Ngữ văm; 6 đồng chí giảng dạy bộ môn Anh văn. Đặc biệt, đồng chí Lưu Thị Minh Đức - Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Xuân Toàn Phó hiệu trưởng phụ trách công tác chuyên môn cũng là thành viên của Tổ. Tổ trưởng là cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, tổ phó là cô Phạm Hồng Xuân. Các giáo viên của Tổ đều tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, trong đó hiện tại có 2 Thạc sĩ, 1 đồng chí Phó Hiệu trưởng đang học Sau đại học.

Tổ Hóa - Sinh - Tin cũng không ngừng trưởng thành và phát triển vững mạnh. Hiện tổ có 11  thành viên, trong đó có 05 giáo viên Sinh học, 04 giáo viên Hóa học, 2 giáo viên Tin học. Tổ trưởng là cô Phạm Thị Thắm, tổ phó là cô Lý Thị Hiền.

Tổ Toán – Lý –Công nghệ  có 12 giáo viên đều tốt nghiệp đại học hệ chính quy trong đó có 2 Thạc sĩ, các đồng chí giáo viên trong tổ đều vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ. Tổ trưởng là cô Nguyễn Khánh Chi, tổ phó là thầy Nguyễn Thanh Bình.

Tổ Sử - Địa - GDCD - Thể Dục có 11 thành viên. Tổ trưởng là cô Vàng Thị Hạnh. 

Tổ Văn phòng gồm 6 thành viên. Tổ trưởng là cô Trần Thị Hồng Liên.

Tin khác