Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội khai giảng năm học 2019 - 2020

Sáng ngày mồng 5 tháng 9 năm 2019, hòa chung không khí tưng bừng trong ngày hội đến trường của học sinh cả nước, trường THPT số 1 Bắc Hà long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2019 – 2020 tinh thần: Đổi mới, ngắn gọn nhưng cũng không kém phần trang nghiêm, long trọng, vui tươi, ấm áp và ý nghĩa.

Về dự lễ khai giảng năm nay có đại biểu của các cơ quan đoàn thể Huyện Bắc Hà: Đại biểu hội Phụ nữ, hội Khuyến học, công an huyện, bộ chỉ huy quân sự huyện, đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường; Đại diện VNPT, Viettel Bắc Hà cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 869 học sinh của trường.

Lễ khai giảng diễn ra gồm 2 phần: Phần Lễ gồm các hoạt động chính như:  đọc thư của đồng chí Tổng bí thư - Chủ tịch nước, diễn văn khai trường ngắn gọn, đánh trống khai trường, thông qua 10 lời hứa của Nhà giáo Lào Cai và lời hứa của học sinh làm theo lời Bác, trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà trường…. Phần Hội được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, trò chơi dân gian vui nhộn như kéo co, nhảy sạp thu hút được nhiều cán bộ và giáo viên tham gia.

Buổi lễ Khai giảng diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tạo tâm thế tốt cho cả giáo viên và học sinh trước thềm năm học mới, thể hiện quyết tâm của thầy và trò nhà trường trong viêc thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020.

          Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày hội khai giảng năm học 2019-2020 của trường THPT số 1 Bắc Hà:






Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image