Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ tổng kết, tri ân và trường thành cho học sinh khối 12 - niên khóa 2016-2019 của trường THPT số 1 Bắc Hà
Tháng 5 - tháng của mùa hè - tháng của những kỉ niệm ấp ủ bao thương nhớ chợt ùa về. Đâu đây, tiếng ve đã râm ran dưới ánh nắng vàng rạng rỡ, những cành phượng đã phủ một màu áo đỏ rực, tiếng giảng bài của thầy vẫn hối hả, trò vẫn vội vã cho những ngày thi quan trọng sắp tới. Xen giữa những cảm xúc, màu chia li đã cận kề... Tất cả những nỗi niềm ấy hòa quyện, đan xen nhau trong Lễ tổng kết, tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2016 – 2019 đầy trang nghiêm mà xúc động của trường THPT số 1 Bắc Hà.

Mở đầu Lễ Tổng kết là những tiết mục văn nghệ mang dấu ấn tuổi học trò và màu sắc cao nguyên vùng cao của các em học sinh khối 12 và sinh viên trường Cao đẳng Lào Cai  - đơn vị kết nghĩa với nhà trường. Tiếp theo chương trình, nhà giáo Nguyễn Xuân Toàn – BT Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học, tóm lược những thuận lợi, khó khăn và những nỗ lực, cố gắng của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm đồng hành của các cấp các ngành đối với sự nghiệp giáo dục nói chung và trường THPT số 1 Bắc Hà nói riêng trong năm học 2018 – 2019.



Năm học này, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích trên các lĩnh vực: 6 giải văn hóa cấp tỉnh, 2 giải Nghiên cứu khoa học, số lượng giáo viên dạy giỏi cấp trường,  học sinh giỏi và học sinh tiên tiến tăng so với năm học trước…Đó là quả ngọt giành cho những nỗ lực, phấn đấu của thầy và trò nhà trường trong năm học qua.





 Tiếp theo chương trình, Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 (niên khóa 2016 – 2019) đã diễn ra trong không khí ấm áp yêu thương. Đây là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành, sâu sắc đến cha mẹ, thầy cô – những người đã có công sinh thành, dưỡng dục các em nên người. Những giọt nước mắt xen lẫn nụ cười của hạnh phúc, của sự biết ơn và kỳ vọng lăn dài trên khóe mắt bậc phụ huynh, các em học sinh và những người có mặt trong buổi lễ.







Tuổi 18 chẳng dễ để nói tiếng cảm ơn cha mẹ vì những hi sinh vất vả nuôi con khôn lớn nhưng những bông hoa hồng hoa tươi thắm, những món quà nho nhỏ được các em kỳ công chuẩn bị đã thay lời cảm ơn sâu sắc gửi tới đấng sinh thành.Trong buổi lễ này, các em học sinh đã có những lời phát biểu tri ân công lao của cha mẹ, thầy cô rất chân tình, đầy xúc động.



Đáp lại những tình cảm ấy của các em, Nhà giáo Phạm Thị Lương – P. Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường gửi gắm nỗi niềm khi sắp phải tiễn đưa một chuyến đò cập đến bến bờ tri thức và lời chúc, niềm hi vọng sự thành công ở các em ở tương lai, đặc biệt là trong kỳ thi THPT QG sắp tới.



Lễ tổng kết, tri ân và trưởng thành là một hoạt động thường niên nhưng năm nào cũng như mới lần đầu, năm nào cũng vẹn nguyên cảm xúc đối với thầy cô, phụ huynh và các em học sinh. Hi vọng rằng, những cảm xúc trong buổi lễ đầy ấm áp yêu thương này sẽ là động lực, niềm tin để thầy và trò nhà trường cùng phấn đấu, nỗ lực xây dựng tương lai và mái trường THPT số 1 Bắc Hà ngày càng phát triển vững mạnh hơn.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image